ĐIỀU HÒA DAIKIN URUSARA 7 – MÁY ĐIỀU HÒA DAIKIN THẾ HỆ MỚI

Điều hòa Daikin Urusara 7 – Công nghệ điều hòa hàng đầu thế giới

Máy lạnh Daikin Urusara 7 - Kỷ nguyên mới của máy điều hòa nhiệt độ trên thế giới
Tháng 4 vừa qua, Daikin Việt Nam đã tung ra thị trường dòng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ dân dụng cao cấp thế hệ mới điều hòa Urusara 7 với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc quạt xếp Ogi của Nhật Bản. 
Điều hòa Daikin Urusara
Điều hòa Urusara 7 được trang bị những tính năng đỉnh cao của công nghệ điều hòa không khí như công nghệ Streamer lọc sạch không khí, hiệu ứng Coanda và cấu tạo hai đường gió hồi mang lại dòng khi tuần hoàn cho cả căn phòng, máy điều hòa Daikin Urusara 7 có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu về điều hòa không khí để mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi mà bạn chưa từng trải nghiệm.

Điều hòa Daikin Urusara 7 công nghệ hoàn hảo cho môi trường

Hơn nữa, việc sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R-32 ( Gas R-32 có chỉ số phá hủy tầng ozone bằng 0 và giảm khả năng làm nóng lên toàn cầu lên đến 70% so với gas R-22 và R-410A) giúp Urusara 7 tiết kiệm năng lượng vượt trội đồng thời thân thiện với môi trường. 
Điều hòa Daikin Urusara

Điều hòa không khí Urusara 7 mang đến cho bạn hai lựa chọn khử ẩm: tính năng khử ẩm Sarara và tính năng làm lạnh khô sẽ giúp duy trì mức độ thoải mái bằng cách trộn lẫn không khi đã được tách ẩm và không khí trong phòng để ổn định nhiệt độ. 

Máy lạnh Daikin Urusara 7 biến tần DC + gas R 32. Công nghệ siêu tiết kiệm điện vượt trội

Nhờ sự kết hợp của của những công nghệ điều hòa không khí hàng đầu Nhật Bản như điều khiển biến tần nguồn DC và sử dụng môi chất lạnh R-32, Urusara 7 đạt được chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF cực cao hơn hẳn so với các hãng điều hòa khác. Điều Daikin mang lại sự tiện nghi tối đa cho Quý khách với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.
Video giới thiệu điều hòa Daikin Urusara 7

Công nghệ Streamer của điều hòa Daikin Urusara 7 đánh bật mọi vi khuẩn

Công nghệ Streamer của Daikin Urusara mang đến tính năng lọc sạch không khí bằng công nghệ phóng điện Plasma tiên tiến nhất hiện nay nhằm phân hủy bụi, vi khuẩn, phấn hoa... bám dính ở phin lọc xúc tác quang và phin lọc khử mùi. Hiểu được những bất tiện của việc vệ sinh phin lọc, Daikin đã trang bị cho Urusara tính năng tự động làm sạch phin lọc. Với tính năng này của Urusara, hệ thống điều hòa này sẽ tự động quét bụi ra khỏi phin lọc thô, gom lại và đẩy vào hộp chứa bụi bên dưới. 


Với việc sử dụng những công nghệ được phát triển tại Nhật Bản, Daikin đã mở ra một kỷ nguyên mới cho máy điều hòa không khí và Urusara 7 chính là đại diện cho dòng máy điều hòa không khí thế hệ tiếp theo mà ở đó tính tiện nghi luôn đi cùng với tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. 

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét