BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA. TẠI SAO CẦN BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA ĐỊNH KỲ ?

Lý do cần điều hòa cần được bảo dưỡng định kỳ?

Điều hòa Đại Thịnh Group chuyên phân phối lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa. Để trả lời câu hỏi " Tại sao cần bảo dưỡng điều hòa ? Đâu là lợi ích của việc bảo dưỡng điều hòa định kỳ ?" của một số Khách hàng điện đến Trung tâm cần tư vấn.

Sau đây là một vài lời khuyên của Kỹ sư Trần Vũ Doãn < Phó phòng kỹ thuật Đại Thịnh Group> cho Quý khách trước khi lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp.
Bảo dưỡng điều hòa

Những lợi ích đem đến cho Quý khách khi bảo dưỡng điều hòa định kỳ

Thứ nhất:  Quá trình bảo dưỡng định kỳ sẽ làm tăng độ làm lạnh/sưởi, kéo dài tuổi thọ máy lạnh, tiết kiệm điện hơn đồng thời giảm đi những khoản chi phí không đáng có của gia đình ví dụ như sửa chữa do máy điều hòa chạy quá tải...
Thứ hai: Mỗi khi sử dụng điều hòa, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái từ không khí trong lành trong không gian điều hòa, tránh được những mùi hôi, vi khuẩn và đồng thời bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe của gia đình bạn hay cơ quan bạn mỗi khi thời tiết oi bức nhất là vào mùa hè.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của trung tâm Đại Thịnh

Trung tâm điều hòa Đại Thịnh nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà, văn phòng, công sở, Quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh. Nhận bảo dưỡng tất cả các loại như máy lạnh dân dụng, máy lạnh trung tâm, máy lanh công nghiệp...
Không chỉ nhận bảo dưỡng điều hòa, Đại Thịnh còn triển khai dịch vụ sửa điều hòa nhiệt độ, nhận sửa chữa khắc phục mọi sự cố của tất cả các hãng máy như: điều hòa nhiệt độ Daikin,điều hòa nhiệt độ Panasonicđiều hòa nhiệt độ funikiđiều hòa nhiệt độ nagakawađiều hòa nhiệt độ sumikura... Và phân phối lắp đặt điều hòa cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Video bảo dưỡng điều hòa nhiệt độ - Trung tâm điều hòa Đại Thịnh

                               Giá tháo lắp điều hòa

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
TRUNG TÂM ĐIỀU HÒA ĐẠI THỊNH GROUP
Trụ Sở: Lệ Chi - Gia Lâm - Hà Nội
VPGD: Nguyên Xá - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội
Phòng Dự án: Ngã Tư Canh - Xuân Phương - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 094 4344 558
Hotline0985 87 65 03 - GĐDA
Email: daithinhgroup@gmail.com
Websitehttp://giadieuhoa.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét